Công viên Safari World Thái Lan

Safari World một địa điểm nổi tiếng của Du lịch Thái Lan, nơi có rất nhiều trò chơi giải trí, và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được diễn ra. Safari World là một trong những vườn thú lộ thiên lớn nhất Châu Á và Thái Bình Dương, tại đây có rất nhiều loài thú được thả nuôi trong một môi trường tự nhiên nhất và được ra từng khu một. Với mỗi khu khác nhau người ta bố trí cho các loài có thể sinh sống cùng nhau trong môi trường tự nhiên nhất.

Công viên Safari world Thái Lan

Công viên Safari world Thái Lan

Nằm cách không xa thủ đô Bangkok vườn thú lộ thiên Safari World là một địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn cho các gia đình và nơi đây cùng là một địa điểm dã ngoại cho học sinh, sinh viên. đến với nơi đây các em nhỏ sẽ vừa được khám phá thế giới lại vừa được giải trí với những màn biết diễn với các con thú hấp dẫn.

Ngoài chức năng của một vườn thú thì tại Safari World còn có một khu vực riêng giành cho giải trí, đó là khu vực ăn uống sầm uất với nhiều loại thực phẩm khác nhau, phù hợp với khẩu vị của từng vị khách một, đan sen vào khu ẩm thực sẽ là khủ giải trí với nhiều trò chơi có thưởng được diễn ra ngay trên đường đi. Cũng tại Safari World du khách sẽ được xem những show biểu diễn cao bồi ấn tượng với những pha hành động làm người xem đứng tim và không thể thiếu ở đấy những pha hài hước làm thỏa mãn những vị khán giả khó tính nhất.

Đặc biệt tại đây có show biển diễn cá heo hấp dẫn, đây cũng là show diễn thu hút được đông du khách nhất với những màn biển diễn cá heo đẹp mắt. Với khán đài rộng có sức chứa lớn, khu vực biểu diễn cũng rộng với một hồ nước lớn đủ để làm sân biển diễn cho các vu công là những chú cá heo biểu diễn.

Việc đi lại tới Safari World cũng khá đơn giản, du khách có thể tự lái xe qua đây hoặc có thể bắt xe bus, tàu điện đến đây.

Leave a comment